เพลง เหตุผลที่หายใจ - LABANOON

http://www.youtube.com/watch?v=LyMs84g-ekEendofvid [starttext]
เนื้อเพลง เหตุผลที่หายใจ - LABANOON
นาฬิกาของฉันยังเดินไป
ยังมีแรงให้ฉันหายใจอยู่
เธอจะเห็น จะเฝ้าดูอยู่ไหม

ยังจะพอยิ้มได้ในบางที
อาจมีบางเวลาที่ฉันเสียใจ
แต่ชีวิตฉันที่เป็นไป ก็ยังดีอยู่

อยากให้เธอเห็น ว่าฉันไม่เป็นไร
ให้เธอสบายใจ จะยังทำตามสัญญา
จะอยู่ให้ไหว จะลบเลือนรอยน้ำตา
แม้ว่าเธอไม่มีวันกลับมา ชีวิตฉันก็จะมีต่อไป

รักเธอ รักเธอ
เห็นผล ที่วันนี้ไม่หยุดหายใจ ( เหตุผลที่วันนี้ไม่หยุดหายใจ )

ผ่านอีกวันที่ฉันไม่มีเธอ
อยู่กับความทรงจำก่อนเธอร่ำลา
ก็วันพรุ่งนี้ยังคงลืมตา นั้นก็เพื่อเธอ

อยากให้เธอเห็น ว่าฉันไม่เป็นไร
ให้เธอสบายใจ จะยังทำตามสัญญา
จะอยู่ให้ไหว จะลบเลือนรอยน้ำตา
แม้ว่าเธอไม่มีวันกลับมา ชีวิตฉันก็จะมีต่อไป

รักเธอ รักเธอ
เห็นผล ที่วันนี้ไม่หยุดหายใจ ( เหตุผลที่วันนี้ไม่หยุดหายใจ )

เหตุผล ที่วันนี้ไม่หยุดหายใจ
ก็เหมือนที่วันนี้ ไม่หยุดรัก...เธอ
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม